Dầu Phộng Nguyên Chất-Nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mọi người. ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Dầu Phộng Nguyên Chất-Nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mọi người.

Filled under:


Dầu phộng nguyên chất là một nguồn dinh dưỡng dồi dào không thể thiếu cho mọi gia đình.

Từ xưa tới nay, người Trung Quốc gọi đậu phộng là quả trường sinh, loại thực phẩm mà chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể con người. Các bộ phận của đậu phộng như cây, lá, vỏ, hạt, màng hạt... đều là thuốc quý. Chúng có tác dụng dưỡng huyết, bổ tỳ, phổi, hóa đàm, chữa ho, viêm khí phế quản, viêm mũi…Từ hạt đậu phộng, chúng tôi đã ép ra những lít dầu phộng nguyên chất mang hàm lượng dinh dưỡng cho cao cơ thể con người.
Trong dầu phộng nguyên chất có các chất đạm, béo, amino acid, lecithin, purine, canxi, phosphore, sắt. Chất lysine trong hạt đậu phộng có tác dụng phòng ngừa lão suy sớm và giúp tăng trí tuệ của trẻ em. Acid glutamic và acid aspartic thúc đẩy sự phát triển tế bào não và tăng cường trí nhớ. Ngoài ra chất catechin trong đậu phộng cũng có tác dụng chống lão hóa hiệu quả giúp cơ thể chống chọi với bệnh tật.
dầu phộng nguyên chất
Dầu đậu phộng được ép thủ công nguyên chất 100%

Prôtêin có trong dầu đậu phộng nguyên chất.

- Về chất lượng, prôtêin trong dầu đậu phộng chủ yếu do 2 globulin (arachin và conrachin) hợp thành chiếm 95%.Đây là những protein rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể con người.
- Thành phần a xít amin, prôtêin của hạt đậu phộng có đủ 8 a xít amin không thay thế. Do vậy dầu đậu phộng được cho là loại dầu ăn bổ dưỡng không thua kém gì các loại dầu thực vật nguyên chất khác như dầu ô liu, dầu mè, dầu hạt lanh...
- Về mặt cung cấp năng lượng: Do hạt đậu phộng có hàm lượng dầu cao, nên trong 100gam hạt đậu phộng, cung cấp 590cal. Đây được coi là con số ấn tượng để luôn đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động với cường độ cao mỗi ngày. Thường xuyên sử dụng dầu đậu phộng vào việc chế biến các món hằng ngày là biện pháp giúp nâng cao sức khỏe dinh dưỡng gia đình bạn đồng thời hạn chế các bệnh liên quan đến béo phì, tim mạch.
Do hạt đậu phộng có giá trị dinh dưỡng cao nên từ lâu con người đã sử dụng như một nguồn thực phẩm quan trọng. Sử dụng trực tiếp (quả non luộc, quả già, rang, nấu...) ép dầu để làm dầu ăn và khô dầu để chế biến nước chấm và thực phẩm khác.
Dầu đậu phộng nguyên chất 100%
Dầu đậu phộng nguyên chất 100%

 Dầu phộng nguyên chất được ép nóng từ hạt đậu phộng.

-         Dầu đậu phộng không chỉ ngon và giá trị dinh dưỡng cao, nó rất phong phú trong các axit amin thiết yếu và một hàm lượng cao vitamin, phospholipid, dầu phộng nguyên chất rất có lợi cho cơ thể con người hấp thụ.
-         Dầu ăn đậu phộng nguyên chất có một tỷ lệ gần như hoàn hảo của chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa. Chế độ ăn uống bao gồm dầu lạc có hiệu quả trong việc bảo vệ chống lại bệnh tim, so với hầu hết các loại dầu ăn khác.
-         Dầu phộng nguyên chất chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do và bảo vệ chúng ta khỏi bệnh ung thư khác nhau. Nó cũng giúp làm giảm mức độ cholesterol xấu trong cơ thể của chúng ta mà không làm giảm cholesterol tốt.
-         Đối với những người dị ứng từ hạt đậu phộng thì dầu đậu phộng nguyên chất tinh chế khi ép nóng đã loại bỏ các chất nguyên liệu gây dị ứng, do đó, những người dị ứng với đậu phộng có thể dùng dầu đậu phộng được.
Dầu đậu phộng nguyên chất 100%
Dầu đậu phộng được ép thủ công từ hạt đậu phộng được chọn lọc kỹ càng

Thành phần Acid béo có trong dầu đậu phộng nguyên chất(%)

        Palmitic 8,2%
        Stearic 6,6%
        Oleic 53,9%
        Linoleic 24,7%
       Arachidomic: 4%

Vitamin E, Cephalin và Lecithin có trong dầu phộng nguyên chất có thể phân giải cholesterol trong gan thành bile acid và tăng cường sự bài tiết chúng, giúp làm giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa bệnh xơ cứng động mạch và bệnh ở mạch vành tim, thúc đẩy tế bào não phát triển, ngăn ngừa sự lão hóa của da, làm đẹp và khỏe da.

Qua những lợi ích to lớn mà dầu đậu phộng mang lại, bạn nên bổ sung loại dầu ăn này vào ngăn bếp của mình để giúp nâng cao sức khỏe của cả nhà. Loại dầu ăn mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn nguyên chất 100% và đảm bảo không pha chế. Nếu bạn nghi ngờ, chúng tôi có thể cung cấp mẩu thử cho các bạn kiểm tra trước khi quyết định mua. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên hãy yên tâm ở sản phẩm của chúng tôi.
Chúc mọi người sức khỏe dồi dào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét