Giá dầu đậu phộng tại TPHCM ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Giá dầu đậu phộng tại TPHCM

Filled under:


Đậu phộng hay là lạc theo tên gọi của người miền Nam và miền Bắc thì đã không còn xa lạ với mọi người. Đậu phộng là một cây trồng phổ biến đã nằm sâu vào thói quen canh tác của người dân khắp mọi miền tổ quốc. Hạt đậu phộng được chế biến và sử dụng theo nhiều cách khác nhau như rang khô, chế biến món ăn, xuất khẩu ra nước ngoài làm bơ đậu phộng, dầu ăn...

dầu phộng nguyên chất tại tphcm

Với loại dầu đậu phộng thì nhiều chị em nội trợ vẫn còn thấy lạ lẫm vì xưa nay có thói quen hay sử dụng loại dầu công nghiệp sản xuất đại trà giá thành rẻ, sẵn có tại chợ, cửa hàng hay tạp hóa vv..Hơn nữa giá thành dầu đậu phộng nguyên chất cực kỳ đắt đỏ khiến chị em phải đắn đo suy nghĩ khi mà tình hình kinh tế hiện nay còn khó khăn. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, cái giá bỏ ra hoàn toàn xứng đáng bởi vì dầu đậu phộng được ép nguyên chất chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao và hoàn toàn là một loại dầu thực vật đúng nghĩa an toàn cho sức khỏe. Tại quê mình, người dân chủ yếu sử dụng dầu đậu phộng cho việc chế biến món ăn hằng ngày bởi vì nó là nông sản họ làm ra, họ an tâm bởi chính chất lượng nguyên chất mà loại dầu khác không sánh được. Dầu đậu phộng đặc biệt rất thích hợp cho trẻ em, người bị bệnh tim mạch, hay những người bị bệnh béo phì.
Bạn có thể tham khảo thêm công dụng của dầu đậu phộng tại đây để biết thêm thông tin.

Phân tích giá cả dầu đậu phộng

Những chị em nội trợ nào đã từng sử dụng loại dầu này mới biết rõ được giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe dinh dưỡng gia đình bạn. Không khó để bạn tìm ra nơi bạn mua dau dau phong nhưng cái mình muốn nói với các bạn bây giờ là vấn đề giá  cả.
 Dầu đậu phộng hiện nay được bán với giá giao động từ 140k-180k/1L, có nơi còn rao bán với giá 80K/1L thì mình không hiểu trong loại dầu này là cái thứ nước gì mà rẻ thế. Bây giờ mình phân tích về khía cạnh nguyên liệu để làm ra dầu phộng nguyên chất. Để ép ra 1L dầu đậu phộng thì phải mất khoảng 2-2.5kg nhân đậu phộng, với giá nhân đậu phộng hiện nay vào khoảng 45-55K/1kg. Vậy các bạn thử nhẩm tính xem cái giá phải bỏ ra để có được 1L dầu đậu phộng là bao nhiêu?
dầu đậu phộng nguyên chất tại tphcm

Cá nhân mình khuyên các bạn hãy là người thông thái để chọn ra cho mình sản phẩm chất lượng nhất. Nếu các bạn muốn mình có thể bán cho các bạn với bất cứ cái giá nào nhưng cái mình muốn nói ở đây là dầu có thực sự nguyên chất hay không? Mình không muốn nói là đại đa số nhưng giờ vì cạnh tranh về giá cả mà nhiều đơn vị hạ thấp chất lượng sản phẩm chỉ để bán được hàng. Người cuối cùng chịu thiệt lại là khách hàng chứ không phải ai hết. Vì thế bạn hãy cân nhắc cho thật kỹ khi lựa chọn nơi để đặt niềm tin. Bản thân mình luôn luôn tâm niệm một điều rằng cái giá trị đích thực từ chất lượng sản phẩm cuối cùng sẽ được khách hàng ủng hộ.
Dầu phộng nguyên chất mà bên mình bán thì mình xin cam kết với các bạn là hoàn toàn nguyên chất 100%, nếu bạn nào muốn kiểm tra sản phẩm trước khi mua mình sẵn sàng đem đến tận nơi mà vẫn vui vẻ nếu các bạn không hài lòng. Xin các bạn đừng so sánh giá cả dầu bên mình với nơi khác vì như mình đã phân tích ở trên, chất lượng hoàn toàn khác nhau nhé! Bạn không tin thì cứ thử đi rồi sẽ biết.

Thông tin giá cả

Hiện tại, giá dầu đậu phộng bên mình bán ra như sau:
- Mua số lượng<=1L: 165K/1L
- Mua số lượng 2 đến 4L: 160K/1L
- Mua số lượng >=5L: 150K/1L
Nếu bạn nào cần thì cứ liên hệ mình nha.
ĐT: 0938.053.352
Địa chỉ: 10/30, Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét