Bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu bằng dầu đậu phộng ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu bằng dầu đậu phộng

Filled under:

Đối với bậc làm cha làm mẹ, con cái là tài sản quý giá nhất mà cha mẹ có được. Bao năm tháng nuôi con chỉ mong khỏe mạnh, thông minh và lớn khôn lên từng ngày. Từ lúc mang thai tới lúc trưởng thành, cha mẹ luôn cố gắng lo cho con tốt nhất từ miếng ăn, giấc ngủ cũng như đảm bảo hành trang tốt nhất để con bước vào đời. Từ đó, những bữa ăn luôn là vấn đề tâm điểm để các mẹ quan tâm sao cho con mình đầy đủ dưỡng chất để phát triển cơ thể cũng như trí thông minh.

Chọn loại dầu ăn tốt nhất cho bé để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể bé
Chọn loại dầu ăn tốt nhất cho bé để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể bé


Nhiều bà mẹ đang gặp rất nhiều băn khoăn trong việc nên chọn loại dầu ăn nào để đảm bảo sức khỏe, an toàn khi mà các loại dầu công nghiệp hiện nay gây tác động rất xấu đến sự phát triển của cơ thể bé. Hiểu được vấn đề này sau đây chúng tôi xin chia sẽ một số lời khuyên để bạn cân nhắc chọn loại dầu ăn an toàn cho bé cũng như gia đình bạn.

dau dau phong chứa hàm lượng Omega3 cao tốt cho sức khỏe dinh dưỡng bé yêu

Lựa chọn dầu ăn cho bé yêu của gia đình bạn sao cho loại dầu ăn đó đảm bảo sức khỏe và cung cấp năng lượng tốt nhất cho bé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu ăn cho bé, nhưng loại dầu này thật sự là tốt và an toàn cho bé đó là điều mà các bà mẹ cần lưu tâm. Bạn nên biết đâu là loại dầu ăn có hàm lượng Omega3 hoàn toàn tự nhiên và không qua một công đoạn xử lý hóa chất nào. Các loại dầu thông thường được đặc chế giành riêng cho bé thường không đủ đảm bào về chất lượng dầu, lượng Omega 3 có trong dầu thường được tạo nên từ các công thức hóa học và được điều chế qua các công đoạn tinh luyện, xử lý hóa chất mà thành.
dầu phộng nguyên chất rất tốt cho bé
Dầu phộng nguyên chất chứa hàm lượng Omega3 cao rất tốt cho não của bé

Bạn nên chọn loại dầu nào?

Từ xưa, vì lợi ích rất lớn mà hạt đậu phộng mang lại nên chúng được ép để lấy dầu để dùng chế biến các món ăn thêm ngon và giàu dinh dưỡng. Cứ mỗi mùa vụ về là nhà nào cũng dành một ít hạt đậu phộng đem đi ép lấy dầu để dùng dần trong năm. Qua minh chứng đó các chị em nội trợ có thể thấy được lợi ích rất lớn mà dầu ăn đậu phộng mang lại và bạn hoàn toàn nắm trong tay mình bí quyết nâng cao dinh dưỡng cho bé nhờ dầu đậu phộng.

dầu phộng nguyên chất

Dầu phộng nguyên chất là loại thực phẩm từ thiên nhiên nên rất an toàn đối với cơ thể của bé. Chúng chứa nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa từ đó giúp nâng cao sức đề kháng của bé đồng thời chứa rất nhiều vi lượng bổ sung cho quá trình phát triển của cơ thể.

Dầu đậu phộng được xếp vào nhóm thực phẩm có hàm lượng chất béo cao. Chất béo có trong nhân đậu phộng chiếm tới 40-50%.  Loại dầu này có tác dụng giảm Cholesterol xấu. Ngoài ra trong đậu phộng có chứa vitamin B2, vitamin B6, trong một số ngiên cứu cho thấy đậu phộng có chứa mangan, sắt, đồng, phospho, kali, kẹm. canxi, folate… có tác dụng bổ não.


Các bà mẹ khi mang thai ăn đậu phộng sẽ phòng tránh được những rối loạn khi hệ thần kinh của bé đang trong giai đoạn hình thành.

 Bé sau khi sinh được 6 tháng, các bà mẹ bắt đầu cho bé bước vào giai đoạn ăn dặm. Lúc này khi chế biến thức ăn cho bé, các bà mẹ cần đảm bảo phần ăn của bé có đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng.
Bổ sung thêm dưỡng chất bằng dầu đậu phộng nguyên chất giúp tăng cường phát triển trí não
Bổ sung thêm dưỡng chất bằng dầu đậu phộng nguyên chất giúp tăng cường phát triển trí não

Trong dầu đậu phộng có chứa hàm lượng Omega3 sẽ giúp bé có đầy đủ năng lượng để phát triển trí não ,cho bé có 1 trái tim khỏe mạnh, thông minh, cứng cáp… Dầu đầu phộng có chứa chất béo giúp bé hấp thu tốt các loại vitamin, đặc biệt là Vitamin D, được sử dụng thường xuyên bắt đầu từ độ tuổi này, dưới 2 tuổi, thức ăn của bé chủ yếu là những món ăn lỏng như cháo, súp.. Vì vậy trong mỗi chén cháo, súp của bé cần khoảng 10ml dầu ăn.

Ngoài ra, nếu các chị em nội trợ muốn bổ sung thêm dinh dưỡng cho cả gia đình thì có thể sử dụng dầu đậu phộng vào việc chế biến món ăn trong các bữa ăn. Đặc biệt dầu ăn đậu phộng nguyên chất không sinh ra các độc tố khi đun ở nhiệt độ cao cũng như giúp món ăn thêm ngon do dầu rất béo ngậy và mang hương vị đặc trưng riêng.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về công dụng của dầu đậu phộng để hiểu rõ hơn về loại dầu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét