Hướng dẫn chăm sóc da mặt và trị mụn bằng dầu đậu phộng ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Hướng dẫn chăm sóc da mặt và trị mụn bằng dầu đậu phộng

Filled under: ,

Đậu phộng hiện nay là một loại hạt mà hầu như tất cả người Việt Nam sử dụng rất phổ biến trong gia đình. Nó có thể được sử dụng chế biến món ăn, nguyên liệu cho các loại kẹo hay dùng để ép lấy dầu đậu phộng sử dụng trong việc chế biến món ăn hàng ngày.
Trong đậu phộng chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao mà rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, một điều bất ngờ ít ai biết đến đó là dầu đậu phộng nguyên chất còn được sử dụng để trị các loại mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Phương pháp này thực ra rất dễ làm và vô cùng hiệu quả.
Xét về thành phần trong dau dau phong có tác dụng làm đẹp thì dầu đậu phộng có hàm lượng protein tự nhiên cao,cholestorol hầu như rất ít nên rất tốt cho da. Đặc biệt, chất chống oxy hóa rất cao,chứa nhiều vitamin E hỗ trợ tái tạo tế bào, ngăn ngừa mụn và dưỡng da rất tốt.
dầu đậu phông
Dầu đậu phộng làm đẹp da

Các bước chăm sóc da mặt và trị mụn bằng dầu đậu phộng.

Chuẩn bị:

-1/2 quả chanh tươi.
-1 chén dầu đậu phộng nguyên chất.

Cách thực hiện:

-Cho dầu phộng nguyên chất vào một cái chén nhỏ rồi bắt đầu vắt 1/2 trái chanh vào. Dùng thìa khuấy cho hỗn hợp được hòa quyện đều vào nhau.

-Bạn dùng một miếng bông gòn thấm hỗn hợp trên rồi chấm lên vùng bị mụn rồi thoa đều đễ hỗn hợp được thẩm thấu vào. Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này để chăm sóc được vùng da khác để có được làn da tươi mát và khỏe khoắn.

-Bạn chờ khoảng 20p sau đó rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt là được.

-Để việc trị mụn và chăm sóc da hiệu quả hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện việc này mỗi ngày một lần cho đều đặn.
dầu phộng nguyên chất trị mụn

Lời kết:

Với phương pháp này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì khiến bạn ngạc nhiên. Bạn không phải dùng thuốc này thuốc kia vì bản chất trong dầu đậu phộng nguyên chất xuất phát từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, giúp làn săn chắc, tái tạo vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, dầu đậu phộng có nhiều cộng dụng giúp nâng cao sức khỏe dinh dưỡng mà có thể bạn chưa biết. Bạn có thể tìm hiểu nhiều công dụng của dầu đậu phộng đối với sức khỏe con người để có thêm những thông tin bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét