Đặt Hàng ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Đặt Hàng

Filled under: ,

Giá cả dầu đầu phộng lên xuống tùy theo mùa đậu nên tùy từng thời điểm giá cả sẽ giao động khác nhau.
- Giá dầu đậu phộng nguyên chất cơ sở mình hiện tại bán ra là 165k/1L.
- Mình sẽ miễn phí SHIP trên địa bàn TP.HCM cho người mua với số lượng >=3L.
- Mua với số lượng 1L mình xin tính phí Ship từ 10-15K/ 1 lần giao trong nội thành TP.HCM



Sản phẩm dau dau phong của cơ sở mình cam kết nguyên chất 100% nhé các bạn.
Mong các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn lựa đúng sản phẩm chất lượng đích thực để đáng với đồng tiền bát gạo các bạn bỏ ra.
dầu đậu phộng nguyên chất


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được loại dầu phộng nguyên chất 100%
Điện thoại: 0938.053.352 
Địa chỉ: -590, Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét