Giảm cân nhanh chóng với dầu đậu phộng nguyên chất ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Giảm cân nhanh chóng với dầu đậu phộng nguyên chất

Filled under:


Khi mà đời sống dần dần được cải thiện kéo theo đó là chế độ dinh dưỡng ngày càng nâng cao. Một số bạn do không cân bằng được chế độ dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể nên đã vô tình gây nên tình trạng tăng cân nhanh chóng, nhiều trường hợp còn không thể kiểm soát được. Thực phẩm đóng vai trò chính gây nên bệnh béo phì khi mà bây giờ chế độ ăn uống thường sử dụng nhiều thịt cá hơn là rau xanh. Trong thịt cá chứa rất nhiều chất béo, chất đạm khiến cơ thể không thể nào hấp thụ hết nên chuyển qua dạng mỡ tích trữ dưới lớp da. Ngoài ra, một nguyên nhân nữa không thua kém đó là chế độ hoạt động của cơ thể đối với người dân sống ở thành thị thường rất ít. Do họ không có không gian để vận động hay môi trường làm việc thường hay ngồi nhiều, ít vận động cũng gây nên béo phì. Đáng lo ngại là số bệnh nhân mắc bệnh béo phì ở trẻ nhỏ ngày càng gia tăng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt, học tập cũng như ảnh hưởng tới sự giao tiếp với cộng đồng của trẻ nhỏ.

dầu đậu phộng giúp giảm cân hiệu quả

Dầu đậu phộng tác động tới bệnh béo phì như thể nào?

Nói đến thực phẩm thì loại mà có nguyên nhân chính tác động đến bệnh béo phì đó là dầu ăn. Dầu ăn ngày nay có lẽ là không thể thiếu trong việc chế biến các món ăn thường ngày. Dầu ăn hầu như đã đi vào thói quen nấu nướng của mọi gia đình, chính thói quen này đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc gia tăng bệnh béo phì. Sử dụng nhiều dầu mỡ trong nấu nướng không những không tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật như tim mạch, béo phì... Dầu ăn trên thị trường rất đa dạng từ chủng loại cho tới chất lượng và để chọn được loại dầu ăn phù hợp cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Nhiều nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng đã chỉ ra rằng ăn dầu thực vật rất tốt cho sức khỏe nhất là các bệnh về tim mạch và béo phì. Dầu thực vật hiện nay được sử dụng rộng rãi nhất là dầu đậu nành, dầu ô liu, dầu mè, dầu óc chó, dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu đậu phộng. Tùy vào từng loại nguyên liệu mà giá thành các loại dầu này cũng khác nhau. Xét về giá thành cũng như công dụng phù hợp nhất với sức khỏe có lẽ dầu đậu phộng là lựa chọn hàng đầu. Tất nhiên để hạn chế bệnh béo phì thì không cách nào khác là loại bỏ dần chất béo ra khỏi khẩu phần ăn hằng ngày. Nhưng không sử dụng chất béo thì có lẽ là vấn đề đau đầu và không đảm đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh. Chính vì vậy hạn chế và lựa chọn loại thực phẩm là ưu tiên hàng đầu để giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đã từng hoặc đang mắc căn bệnh béo phì thì hẳn nhiên bạn đã từng suy nghĩ với câu hỏi "Loại dầu ăn nào giúp giảm cân hiệu quả?" Câu trả lời là sẽ không có loại dầu ăn nào giúp bạn giảm cân cả mà chỉ có những loại dầu ăn giúp bạn hạn chế bệnh béo phì. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết rằng, họ đã tìm thấy axít folic trong lạc, nó chứa rất nhiều axít không bão hòa đơn béo, làm giảm cholesterol trong máu cao. Ngoài axít folíc, lạc cũng chứa nhiều cellulose hữu ích, một vai trò rõ ràng về chất thải đường ruột, không gây béo phì.
Dầu đậu phộng là loại thực phẩm chữa bệnh béo phì hiệu quả

Theo một nghiên cứu mới đây của trường đại học Y tế cộng đồng và bệnh viện phụ sản Boston, họ đã tổ chức thực nghiệm trên 100 người mắc bệnh béo phí được chia là 2 nhóm. Một nhóm được tiến hành cho ăn những thực phẩm ít chất béo và một nhóm cho ăn những loại hạt như đậu phộng, bơ đậu phộng, dầu đậu phộng, các loại hạt, rau củ. Kết quả thực nghiệm sau 6 tháng đã cho kết quả là đã giảm được khoảng 11kg so với trọng lượng trung bình của mỗi nhóm. Điều đặc biệt ở đây là nhóm đầu tiên thì sau 1 năm đã tăng cân trở lại nhưng nhóm thứ 2 vẫn giữ vững được cân nặng hợp lý. Từ kết quả này đã cho thấy rằng dầu đậu phộng có đóng 1 vai trò tích cực trong việc điều trị giảm cân. Cũng theo ghi nhận từ các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành thì dầu đậu phộng thực sự chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và là liệu pháp giảm cân hiệu quả.

Cơ chế giảm cân hiệu quả bằng dầu đậu phộng.

Nghiên cứu của trường ăn thì lượng chất đạm, chất béo và chất xơ trong đậu đã tạo phản xạ về não và tín hiệu ở “trung tâm no” sẽ “nhấp nháy” phát tím hiệu khiến chúng ta cảm thấy bao tử như đầy rồi, khỏi cần nạp thêm nữa. Các nhà nghiên cứu của Trường Đại học Harvard đánh giá rằng: nên duy trì chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý bao gồm, đậu phộng, bơ đậu phộng, dầu đậu phộng và đậu nành.
Theo nghiên cứu gần đây, lạc có thể giúp tăng khả năng tiêu thụ năng lượng nghỉ (khi không làm gì cơ thể vẫn tiêu thụ một lượng năng lượng nhất định). Một người ăn lạc thường xuyên tiêu thụ năng lượng khi nghỉ nhiều hơn bình thường 11%. Với những người thích ăn ngọt, hãy ăn thêm lạc để giảm sự thèm ăn.
Dầu đậu phộng hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả

Đậu phộng chứa nhiều chất xơ và giàu protein, hai dưỡng chất này sẽ giúp tạo cảm giác no để hạn chế khả năng nạp năng lượng.
Dù vậy cũng xin lưu ý các bạn đang hoặc chuẩn bị kế hoạch ăn kiêng giảm béo rằng: ăn từng hạt đậu phộng, nhâm nhi theo nguyên tắc “ăn chậm, nhai kỹ”, nuốt từng chút , từng chút mới mong tạo ra cảm giác no. Còn nếu ăn theo kiểu “tốc độ ngốn ngấu” thì hệ thần kinh của chúng ta chưa kịp phản ứng, bao tử đã chật cứng, không có cách gì giảm cân được.
Trong đậu phộng có chứa các chất dinh dưỡng và đặc biệt là axit folic, axit folic giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, trong đậu phộng còn có chứa cellulose giúp hạn chế béo phì cho bạn.
Dầu đậu phộng cũng được bày bán phổ biến trên thị trường, bạn có thể sử dụng dầu đậu phộng thay cho những loại dầu khác. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ mặc dù các loại axit béo trong dầu đậu phộng thường có lợi nhưng chúng chỉ là lành mạnh với lượng vừa phải. Hãy nhớ rằng, trong dầu vẫn còn chất béo nhiều calories. Đừng quá lạm dụng dầu lạc trong nấu ăn vì nó có thể khiến bạn tăng cân. Vì vậy hãy cân nhắc lượng dùng cho thích hợp.

Lời khuyên sử dụng dầu đậu phộng để giảm cân.


Qua trình bày ở trên bạn đã thấy tác dụng giảm cân hiệu quả từ dầu đậu phộng là rất tốt. Nhưng để mang lại hiệu quả thì nên có một liệu trình phù hợp để đạt kết quả tốt nhất. Không phải là cứ sử dụng dầu đậu phộng hay đậu phộng ồ ạt là có thể giảm cân, làm như vậy không giảm cân được mà còn khiến bạn tăng cân nhanh hơn nữa.
Để chuẩn bị tiến hành phương pháp giảm cân bằng đậu phộng hay dầu đậu phộng bạn nên hiểu rõ cơ chế từ đó tìm cho mình được thói quen sử dụng thực phẩm thích hợp nhất. Sau đây chúng tôi trình bày cho bạn một số cách sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.
+ Đậu phộng: Với đậu phộng bạn nên áp dụng theo nguyên tắc sau, ăn từng hạt từng hạt một, ăn thật chậm, nhai thật kỹ và tiến hành nuốt từng chút, từng chút một. Làm như vậy để đậu phộng tráng đầy thành dạ giày gây cảm giác no lên hệ thần kinh điều khiển. Nếu bạn ăn và nuốt nhanh thì hệ thần kinh chưa kịp phản thì dạ giày bạn đã căng đầy rồi, kết quả là bạn sẽ tăng cân nhanh hơn lúc trước nữa. Với món đậu phộng bạn hoàn toàn có thể chế biến cho mình nhiều món để tránh gây ngán khi sử dụng. Một số món được chế biến từ đậu phộng như đậu phộng luộc, đậu phộng khô rang muối, nấu canh mướp với đậu phộng, thêm đậu phộng cho món gỏi...
+ Bơ đậu phộng: Bạn có thể sử dụng bơ đậu phộng để thay thế đậu phộng cũng có tác dụng hiệu quả không kém. Món bơ đậu phộng là một món ăn tuyệt vời mà bạn có thể thử qua để thay thế các món ăn vặt hằng ngày thay thế các món ngọt dễ gây tăng cân.Khi bạn sử dụng bơ đậu phộng hay đậu phộng thì có thể khoảng hơn 2h đồng hồ bạn không hề cảm thấy đói nhưng nếu sử dụng các loại bánh ngọt hay đồ ăn vặt khác thì bạn sẽ cảm thấy đói rất nhanh chóng. Do vậy để giảm cân bạn nên có chế độ ăn đậu phông hợp lý và đều đặn theo một lộ trình nhất định. Chắc chắn phương pháp này sẽ khiến bạn bất ngờ với kết quả ngoài mong đợi.
giảm cân với dầu đậu phộng

+ Dầu đậu phộng: Dau dau phong là một loại thực phẩm bổ dưỡng, chính vì vậy thêm dầu đậu phộng vào vào bữa ăn hằng ngày là việc nên làm. Bạn nên hạn chế sử dụng các loại dầu công nghiệp vào việc chế biến các món ăn bởi vì các loại dầu này thường là nguyên nhân chính gây nên bệnh béo phì và tim mạch. Dầu đậu phộng khi được chế biến với món ăn, khi dung nạp vào cơ thể sẽ tạo nên một lớp màng phủ đều thành dạ giày từ đó tác động lên hệ thần kinh trung ương gây nên cảm giác no nhanh hơn. Chính từ tác động này mà dầu đậu phộng được coi là có tác động tích cực tới quá trình giảm cân của bạn và vẫn luôn giữ được lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Dầu đậu phộng giúp bạn khống chế lại nhu cầu ăn uống và khống chế năng lượng nạp vào cơ thể.

Lưu ý:

Dầu đậu phộng hay đậu phộng có tác dụng giảm cân rất tốt nhưng không vì vậy mà bạn lạm dụng quá nhiều. Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý cũng như tập luyện điều độ để giảm cân nhanh chóng hơn. Thành phần chính của đậu phộng là chất béo nên sử dụng với lượng vừa đủ để luôn đảm bảo lượng chất béo dung nạp vào cơ thể bạn nằm ở mức hợp lý.
Ngoài ra, chúng tôi là cơ sở chuyên ép dầu phộng nguyên chất từ Quảng Ngãi nên nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ  ngay với chúng tôi. Dầu đậu phộng chúng tôi tinh luyên luôn cam kết nguyên chất 100% nên bạn hãy yên tâm sử dụng nhé.

LH: 0938.053.352

0 nhận xét:

Đăng nhận xét