Lợi ích từ dầu đậu phộng đối với cơ thể bạn ~ Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất tại TP.HCM

Lợi ích từ dầu đậu phộng đối với cơ thể bạn

Filled under:

Dầu đậu phộng có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên và chất béo tốt để bảo vệ các tế bào và chứa hàm lượng cholesterol thấp hơn nhiều so với các loại dầu thực vật khác, vì thế dầu đậu phộng là một lựa chọn tốt để chế biến các món ăn hằng ngày cho gia đình bạn.

Lợi ích từ dầu đậu phộng đối với cơ thể con người

Lợi ích Vitamin E

Vitamin E là chất chống oxy hóa bảo vệ mọi tế bào trong cơ thể của bạn bằng cách trung hòa các gốc tự do gây tổn hại đến tế bào và hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh ung thư và bệnh tim. Nhằm mục đích để có được 15 mg vitamin E mỗi ngày, khuyến nghị của hội dinh dưỡng Việt Nam cho biết nên sử dụng một muỗng canh dầu đậu phộng mỗi ngày để bổ sung lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể.
Đậu phộng rất tốt cho sức khỏe
Đậu phộng rất tốt cho sức khỏe


Hỗ trợ tích cực cholesterol trong cơ thể bạn

Dau dau phong rất giàu chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa, thường được gọi là MUFAs và PUFAs chuỗi ngắn. Gần 85 % của các chất béo trong dầu đậu phộng là mono và polyunsaturated. Khi bạn thường xuyên tiêu thụ MUFAs và PUFA, mức độ cholesterol của bạn có thể cải thiện, như các chất béo được biết để giảm lipoprotein mật độ thấp của bạn, các loại cholesterol gây ùn tắc động mạch của bạn. Những chất béo có lợi thậm chí hơi có thể tăng của bạn lipoprotein mật độ cao. Đây là loại cholesterol giúp hệ thống của bạn để loại bỏ một số cholesterol dư thừa, làm giảm tổng số cholesterol của bạn.

dầu phộng nguyên chất hỗ trợ tích cholesterol

Rủi ro thấp của Xơ vữa động mạch

Trong năm 2010, các nhà nghiên cứu tại Đại học bang North Carolina đánh giá dầu đậu phộng, đậu phộng và bột đậu phộng là chất béo gốc tự do và lợi ích của nó trong việc giảm xơ vữa động mạch. Nghiên cứu, được công bố trong "Tạp chí Khoa học Thực phẩm," đã được tiến hành trên chuột đồng đó đã được cho ăn nhiều chất béo, ăn nhiều chất cholesterol. Vào cuối cuộc nghiên cứu 24 tuần và sau khi thu thập nhiều mẫu từ chuột đồng, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những con chuột cho ăn dầu phộng nguyên chất, đậu phộng có tổng mức cholesterol thấp hơn so với nhóm chuột mà không được cho ăn các loại thực phẩm đậu phộng. Bởi vì cholesterol cao thường dẫn đến xơ vữa động mạch, các nhà nghiên cứu kết luận rằng dầu đậu phộng, cũng như đậu phộng và bột đậu phộng, có thể trì hoãn sự phát triển của xơ vữa động mạch. Lợi ích này có thể bắt nguồn từ các chất chống oxy hóa, những chất béo tốt có trong các sản phẩm dầu đậu phộng.
dầu phộng nguyên chất hỗ trợ xơ vữa động mạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét